Kinh nghiệm thiết kế logo nhà hàng hải sản thành công

Kinh nghiệm thiết kế logo nhà hàng hải sản thành công

Kinh nghiệm thiết kế logo nhà hàng hải sản thành công

Trong bài viết hôm nay, Montana sẽ giúp bạn phân tích một số thiết kế logo nhà hàng hải sản ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định thiết kế logo mới cho nhà hàng hải sản của mình thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Tổng quan về thiết kế logo nhà hàng hải sản

Thiết kế logo có rất nhiều phong cách, từ đơn giản nhất như cách điệu tên nhà hàng, sử dụng hình tượng cho tới biểu tượng logo đối xứng như logo 3d hoặc các mẫu logo phong thủy, logo âm bản… có rất nhiều phong cách thiết kế logo khác nhau. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực nhà hàng hải sản, phổ biến nhất là chữ viết được cách điệu với biểu tượng. Một số chủ nhà hàng luôn rất quan tâm tới yếu tố phong thủy, tuy nhiên, họ chưa biết cách chính xác để vừa thể hiện những giá trị cốt lõi vừa hợp mệnh hợp phong thủy.

THAM KHẢO THÊM:

Một số mẫu thiết kế logo nhà hàng hải sản

Bạn muốn có logo chuyên nghiệp cho công ty của mình?

Những điều cần chú ý khi thiết kế logo nhà hàng hải sản

Logo nhà hàng hải sản chính là biểu tượng thể hiện bản sắc và thương hiệu mà mọi đối tượng khách hàng, cả mới và cũ đều có thể kết nối vào. Đó là dấu hiệu nhận biết nhà hàng của bạn ở mọi nơi, từ bảng chỉ dẫn, menu và cả website cũng như fanpage của bạn.

Khi thiết kế logo nhà hàng hải sản, bạn cần xác định một chủ đề cụ thể. Tùy thuộc vào dự định kinh doanh,, bạn có thể lựa chọn các yếu tố gây ấn tượng thị giác với khách hàng và liên quan tới hải sản như đũa, thìa, dĩa, các loại hải sản mà doanh nghiệp bạn chú trọng nhất.

1.    Lưu ý về màu sắc

Những thiết kế logo nhà hàng hải sản rất kén màu, phổ biến nhất chính là các gam màu nóng được sử dụng làm màu chủ đạo, kết hợp với một số màu trung tính hoặc màu nhẹ. Tuy nhiên, màu nóng vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, các màu như màu đỏ, đỏ Bordeaux, cam, vàng cam, màu cam mặt trời… là những màu có khả năng kích thích dây thần kinh vị giác của khách hàng.

Bạn có biết tại sao màu sắc lại quan trọng trong thiết kế logo nhà hàng hải sản không? Trong trường hợp khách hàng đang phân vân không biết chọn món nào, màu sắc sẽ có tác động tích cực hơn với việc lựa chọn.

Màu xanh dương rất ít khi được lựa chọn sử dụng trong logo nhà hàng. Bởi trong lĩnh vực ẩm thực , màu xanh dương vừa mang ý nghĩa tích cực, vừa mang ý nghĩa tiêu cực. Mặt tích cực chính là thể hiện sự yên tâm, chuyên nghiệp nhưng mặt tiêu cực chính là tác động không tốt tới vị giác khách hàng, khiến khách hàng cảm giác chán ăn. Vì vậy, nếu sử dụng màu xanh dương, bạn cần chú ý kết hợp màu sắc thật cẩn thận để có được mẫu thiết kế logo nhà hàng hải sản ấn tượng nhất.

2.    Lưu ý về phong cách thiết kế

Thiết kế logo nhà hàng cần sự đơn giản, dễ hiểu và tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Khách hàng mong muốn sự đơn giản, nhanh gọn, cảm giác ấm cúng và thân thiết hơn là sự cầu kỳ phức tạp. Bên cạnh đó, các nhà hàng thường xuyên xuát hiện và rời đi tại nhiều nơi. Vì vậy, để thu hút và duy trì hiệu quả kinh doanh, bạn nên tránh các thiết kế quá phức tạp, rườm rà, rắc rối gây khó nhận biết thương hiệu.

Hy vọng rằng, những kinh nghiệm và lưu ý trên sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng cho logo của nhà hàng mình. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế logo nhà hàng hải sản chuyên nghiệp, xin vui lòng liên hệ với Montana theo hotline 093.111.2922 để được tư vấn cụ thể nhé!

GỌI NGAY HOTLINE 093.111.2922 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI!