6 lưu ý thiết kế logo ngành bất động sản không thể bỏ qua

Trong ngành bất động sản, logo có vai trò như một yếu tố quyết định cho việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Những sản phẩm cơ bản của ngành công nghiệp bất động sản chính là nhà cửa, khách sạn,… Một thiết kế logo bất động sản ấn tượng cần thể hiện được sản phẩm đồng thời gợi lên được ước mơ về kế hoạch dành dụm để mua được căn nhà mơ ước hoặc kế hoạch, dự định cho kỳ nghỉ thú vị tại các khu nhà nghỉ dưỡng năm sao.

Vậy làm thế nào để thiết kế logo bất động sản ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng? Hãy cùng Montana tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

6 lưu ý thiết kế logo bất động sản

Bạn muốn có logo chuyên nghiệp cho công ty của mình?

Đăng ký ngay

1.    Tránh các biểu tượng sáo rỗng khi thiết kế logo bất động sản

Hiện nay, các biểu tượng như cấu trúc, mái nhà, nhà cửa đang được sử dụng phổ biến trong các logo ngành bất động sản. Tuy rằng các thiết kế này có thể tạo ra cảm giác về sự vững chãi nhưng nếu sử dụng nó, bạn sẽ khó có thể tạo sự khác biệt và rơi vào tình trạng sự trùng lặp.

2.    Những biểu tượng bạn nên sử dụng

Với hàng ngàn logo ngành bất động sản sử dụng mái nhà, kiến trúc, bạn sẽ rất khó tìm ra những ý tưởng khác biệt cho logo của mình. Hãy thử sử dụng các hình dạng hình học như hộp, hình tam giác, kim tự tháp,… làm ý tưởng để biến tấu, cách điệu kết hợp với tên thương hiệu tạo thành logo của riêng mình.

Kinh doanh bất động sản, giao dịch nhà cửa, công trình xây dựng không nhất thiết chỉ sử dụng những hình ảnh phổ biến trên mà còn có thể sử dụng cây xanh, hàng rào, chìa khóa, ổ khóa… tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

3.    Thử nghiệm nhiều kiểu chữ trong thiết kế logo bất động sản

Một kiểu chữ mạnh mẽ, vững chắc là gợi ý tốt nhất cho logo ngành bất động sản. Hoặc bạn có thể sử dụng từ viết tắt, tên viết tắt của doanh nghiệp và tạo ra một biểu tượng bât động sản đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Hãy chắc chắn những gì bạn đang sử dụng là khác biệt, duy nhất và không gây phản cảm với khách hàng.

4.    Cách sử dụng màu sắc trong logo ngành bất động sản

Khi thiết kế logo cho ngành bất động sản, bạn sẽ không bị giới hạn về màu sắc. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng những màu sắc bạn sử dụng có ý nghĩa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh này. Một số màu được dùng phổ biến nhất là xanh, xám, bạc, vàng, đen và nâu nhằm đại diện cho tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc tương phản với những màu phổ biến trên như đỏ, cam, vàng và tím.

5.    Thiết kế logo ngành bất động sản cần thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp

Tất cả các công ty đều mong có một biểu tượng ý nghĩa đại diện cho công việc kinh doanh của họ. Hãy ghi lại những yêu cầu, ý tưởng về logo của mình một cách cẩn thận. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng cá tính doanh nghiệp và thể hiện nó trên logo.

6.    Tìm sự trợ giúp từ các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Bạn có thể là chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhưng chưa chắc đã là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế. Vì vậy, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ các đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Hãy gửi cho họ ý tưởng, yêu cầu và mong muốn cũng như định hướng thiết kế của bạn. Họ sẽ giúp bạn hoàn thiện logo một cách tốt nhất.

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo những lưu ý thiết kế logo bất động sản trên, bạn sẽ có những ý tưởng mới. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị làm logo uy tín, xin vui lòng liên hệ với Montana để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

GỌI NGAY HOTLINE 093.111.2922 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI!